งานที่ ZALORA
วัฒนธรรมองค์กรของ ZALORA

ZALORA เป็นแบรนด์ที่สนุก ทันสมัย และเยาว์วัย มันได้กลายเป็นคำจำกัดความของวัฒนธรรมองค์กรของเรา เพียงแค่คุณได้ก้าวเท้าเข้ามาในออฟฟิสของ ZALORA คุณก็จะรู้สึกถึงพลังงานของพนักงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน และเป็นนักคิดที่ไม่มีกรอบมากั้น ซึ่งร่วมกันทำงานเพื่อที่จะช่วยกันเปลี่ยนแปลงการช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น

วัฒนธรรมองค์กรของ ZALORAนั้น พนักงานเป็นส่วนที่ทำให้บริษัทเดินหน้าต่อไปได้ เราจ้างคนที่มีความสามารถและมีความคิดสร้างสรรค์ ขับเคลื่อนด้วยความซื่อสัตย์มั่นคง และความหลงใหลจริงจัง เราเป็นบริษัทที่เปิดกว้างพร้อมรับความคิด และเชื่อว่าความคิดของทุกๆคนนั้น เป็นสิ่งสำคัญ

บริษัทเรานั้น เป็นส่วนผสมของผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น โลจิสติกส์ การวิเคราะห์ข้อมูล การตลาด และการออกแบบ ซึ่งนำโดยผู้ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค

เราทุกคนมาจากทุกชนชั้นทางสังคม เศรษฐกิจ และเชื้อชาติ ซึ่งสามารถนำเสนอได้ถึงความแตกต่างและหลากหลายของความคิดสำหรับทีมของ ZALORA

Zalora Work Culture - Fashion experts and talented individuals from various fields

วัฒนธรรมองค์กรของเรานั้น จะคำนึงถึงการทำงานร่วมกันเป็นทีม และเราเข้าใจว่าต้องแบ่งปันความสามารถของเรา เพื่อที่จะขับเคลื่อนให้ ZALORA กลายเป็นแบรนด์ช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ โปรเจคของเรานั้น มีการทำงานเป็นทีม ซึ่งจะคอยผลักดันทุกๆคน ให้เปิดกว้างในด้านการสื่อสาร และการร่วมกันปรึกษาคิดค้นด้วยความคิดที่สร้างสรรค์ ในท้ายที่สุด ทุกคนจะช่วยเหลือและสนับสนุนความสำเร็จของ ZALORA

ZALORA จะคอยช่วยสนับสนุนการเติบโตของพนักงานทุกคน พัฒนาให้ทุกคนดีขึ้น แต่ละคนจะได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงาน เพื่อช่วยสร้างแบรนด์ของเราขึ้นมาด้วยกัน

เราเป็นบริษัทที่เต็มไปด้วยพนักงานที่มีความสามารถ ถูกกระตุ้นด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน และทัศนวิสัยที่จะทำให้ ZALORA มีความสำคัญในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของเอเชีย

หางานทั้งหมด
หางาน
ZALORA Values

เราให้ความสำคัญกับลูกค้าที่สุด

เรารู้ดีว่าธุรกิจไม่ได้เกี่ยวข้องเฉพาะกับตัวเราอย่างเดียว เราจะคอยเสาะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเปรียบเสมือนเลือดหล่อเลี้ยงชีวิตของบริษัทเรา

เราระลึกไว้เสมอว่าความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้านั้นจะยังคงดีอยู่ ก็ต่อเมื่อเราปฏิบัติกับลูกค้าครั้งล่าสุดได้ดี เพราะฉะนั้นเราถึงตั้งใจที่จะบริการลูกค้าให้ดีที่สุดในทุกๆครั้ง

เราเปรียบตัวเองเป็นดั่งเจ้าของ

เราวางแผน เราคิด และเราทำงานเหมือนว่าเราเป็นเจ้าของบริษัท เพื่อที่เราจะได้เข้าใจและตระหนักถึงผลลัพท์ในทุกๆการกระทำที่เราทำ

ด้วยการที่เรานำความรู้สึกความเป็นเจ้าของ มาปรับใช้ ทำให้เราได้ใช้ความคิดและมีอุปนิสัยในแบบผู้บริหารกิจการ

เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ดีเยี่ยมที่สุด

เราไม่เคยพอใจกับแค่คำว่า ดี แต่เราจะมุ่งมั่นที่จะให้ทุกๆอย่างของเรา ออกมาดีเยี่ยมที่สุด

เราแน่วแน่ที่จะทำให้งานของเราออกมาดี และเรายังกระหายที่จะเป็นที่หนึ่งในทุกๆเรื่องอีกเช่นกัน

ทีมของเราทำงานไปด้วยและสนุกไปด้วย

เรารู้ว่าการพยายามที่จะเป็นที่หนึ่งนั้นต้องทำงานหนัก แต่การที่ทำงานด้วยกันเป็นทีมนั้น เราสามารถทำสิ่งต่างๆได้ดีกว่า เร็วกว่า และมุ่งสู่เป้าหมายที่ใหญ่กว่า

นอกจากนี้ เรายังทำให้บรรยากาศการทำงานนั้น เป็นไปอย่างสนุกสนาน เพื่อที่จะดึงศักยภาพของพนักงานทุกคนออกมา

เรามั่นคงและไม่สั่นคลอนในความซื่อสัตย์

เราทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่เสมอ และตลอดเวลา ในทุกๆเหตุการณ์ ไม่ว่าจะมีคนคอยดูอยู่หรือไม่ก็ตาม เราจะตรงไปตรงมา และโปร่งใสในทุกๆการประสานงาน

รวมถึง เรายังคิดว่าความซื่อสัตย์สุจริตนั้น เป็นพื้นฐานสำคัญที่ในความสัมพันธ์ของผู้ถือผลประโยชน์ควรมี

เราพัฒนาและเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

เรานับถือผู้คนที่มีความคิดเปิดกว้าง เปิดใจ และผู้ที่คิดนอกกรอบ

เราอยากที่จะกระตุ้นและท้าทายตัวเราและทุกๆคน และอยากให้มองข้ามการสรุปผลโดยที่ยังไม่ได้ลงมือทำ รวมถึงการแสดงความคิดเห็นเมื่อต้องการที่จะพัฒนาเปลี่ยนแปลง

ทำงานกับ ZALORA ปะเทศไทย - วัฒนธรรมการทำงานเเละ งานในทวีปเอเชีย


ไพรเวท เลเบล

แผนก ไพรเวท เลเบล (ตราผลิตภัณฑ์ส่วนตัว) จะเป็นฝ่ายที่คอยดูแลแบรนด์ที่มาจาก ZALORA โดยตรง: แบรนด์ ZALORA, Zalia, Something Borrowed ,24:01 และ Velvet ด้วยการร่วมงานกับ นักออกแบบ ฝ่ายจัดซื้อ นักบริหารผลิตภัณฑ์ และทีมการผลิต – ทีมไพรเวท เลเบล จะทำงานด้วยกันเพื่อนำเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัยและราคาสบายกระเป๋าไปสู่ลูกค้า

เสื้อผ้าคอลเลคชั่นของเราจะคอยปรับเปลี่ยน และพัฒนาตลอดเวลาเพื่อที่จะให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ดีที่สุด ทั้งในด้านของคุณภาพและราคา ทีมยังต้องทำงานใกล้ชิดกับแผนกอื่นๆเช่น แผนกการตลาด โลจิสติกส์ ฝ่ายปฏิบัติการ และฝ่าย IT เพื่อทำให้กระบวนการเป็นไปอย่างลื่นไหลและเป็นระเบียบ

ถ้าหากว่าการออกแบบสินค้าเป็นสิ่งที่คุณหลงใหล และมีความสุขกับการคิดสร้างสิ่งที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ ถ้าอย่างนั้น นี่คือสถานที่สำหรับคุณ


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายออกแบบและพัฒนาสินค้า

ทีมออกแบบเป็นส่วนที่สำคัญสำหรับแผนกไพรเวท เลเบล นักออกแบบจะสร้าง ดีไซน์ วางแผน และพัฒนา พวกเขาจะคอยสอดส่องเทรนด์ล่าสุด สร้างเทรนด์ขึ้นมา รวมถึงคอยดูแฟชั่นโชว์ชุดล่าสุดเพื่อคาดเดาเทรนด์ ไว้สำหรับคอลเลคชั่นของเรา พวกเขาจะใช้ความรู้ที่มีในด้าน สีสัน เนื้อผ้า ลวดลาย และค้นหาแรงบันดาลใจต่างๆจากทั่วมุมโลก และเปลี่ยนให้มันเป็นสินค้านำเทรนด์ที่คุณเห็นอยู่บนเว็บไซต์ พวกเขายังต้องทำงานอย่างใกล้ชิดกับแผนกจัดซื้อและฝ่ายวางแผน เพื่อที่จะการันตีในเรื่องของการซื้อขายเสื้อผ้าแฟชั่นเช่นเดียวกัน


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายจัดซื้อ

ผู้จัดซื้อในทีมของ ไพรเวท เลเบล จะคอยทำงานเพื่อให้มั่นใจได้ว่า ZALORA เป็นแบรนด์ที่สามารถค้นหาเทรนด์ และเปลี่ยนให้เป็นเรื่องราวแฟชั่น ที่ลูกค้าของเราจะชื่นชอบและเชื่อมั่น พวกเขายังจะต้องทำงานด้วยความใกล้ชิดกับทีมออกแบบ และซัพพลายเออร์ สำหรับความเชื่อมั่นในการค้นหาเสื้อผ้าที่ห้ามพลาดและเป็นกระแส เพื่อที่จะทำให้ลูกค้าของเราตื่นเต้นและมีความสุข ความรับผิดชอบหลักคือ การคาดเดาทิศทางของเทรนด์ การวางแผนขยายสินค้า และดูแลราคา นอกจากนี้ ยังต้องร่วมงานกับทีมวางแผน เพื่อที่จะสร้างผลกำไรและยอดขาย รวมถึง คงความสัมพันธ์หลักกับผู้ผลิต เพื่อที่จะได้รับราคาและสินค้าคุณภาพทีดีที่สุด


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายวางแผน

ผู้วางแผนจะต้องขยายวิสัยทัศน์ของแบรนด์ และนำไปสู่โอกาสทางการเงิน จาก หมวดหมู่สินค้าต่างๆ โอกาส ราคาสินค้า และยอดขาย พวกเขาจะเป็นคนคอยดูแลและจัดการ กระบวนการการซื้อขายในส่วนของ หมวดหมู่สินค้าและแบรนด์ พวกเขาต้องทำงานใกล้ชิดกับผู้จัดซื้อเพื่อที่จะวางแผนขยายสินค้า จัดการคลังสินค้า และคอยจับตาดูยอดขาย ฝ่ายวางแผนยังคอยรับผิดชอบ เพื่อให้แน่ใจได้ว่า คอลเลคชั่นของเราจะสร้างยอดขายให้ไปถึงเป้าที่ได้ตั้งไว้


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

Zalora วิศวกรร เเละเทคโนโลยี ประเทศไทย -  งานสำหรับระบบเเละ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ปัญหา


แผนกวิศวกรรม

กรุ้ปวิศวกรรมของบริษัท ZALORA ยกระดับเทคโนโลยีเพื่อให้ประสบการณ์ของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด เราได้พัฒนาเว็บไซต์ (หน้าตา ความรู้สึก และฟีเจอร์) เรามีแอพพลิเคชั่นของ iOs และ แอนดรอย มีระบบซัพพลายเชนภายใน ระบบการจัดการคลังสินค้า ระบบบริการลูกค้าและระบบข้อมูลการตัดสินใจ

ZALORA มีจิตวิญญาณของเทคโนโลยี และแผนกวิศวกรรมก็คือจิตวิญญาณนั้น


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายการจัดการสินค้า

ทีมการจัดการสินค้าในแผนกวิศวกรรมนั้น คอยนำทางให้กับวิสัยทัศน์ของสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ ZALORA เราควรจะเปลี่ยนเป็นแอพพลิเคชั่นอย่างเดียวเลยหรือเปล่า? เราสามารถให้บริการลูกค้าในแอพได้ดีกว่าหรือเปล่า? สินค้าอะไรที่ขายที่ดีสุดบนเว็บไซต์เทียบกับบนแอพ? โปรแกรมรอยัลตี้อันใหม่จะช่วยรักษาลูกค้าไว้ได้หรือเปล่า? ในวันธรรมดาทั่วไป ผู้จัดการสินค้าของเราต้องคอยตอบคำถามยุ่งยากพวกนี้มากกว่าหนึ่งคำถาม


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายวิศวกร

วิศวกรในทีมพัฒนานี้ต้องคอยทำให้ความคิดต่างๆ กลายมาเป็นความจริง ทีมจะต้องคอยแก้ปัญหาที่ระบุโดยลูกค้าของเราและทีมสินค้า งานวิศวกรจะต้องคอยปล่อยฟีเจอร์ออกมา และตั้งใจที่จะพัฒนาสินค้าที่เราส่งออกไปอยู่เรื่อยๆ วิศวกรของเราใช้งาน Go, PHP, Objective C และ Java ในเบื้องต้น แต่ก็ยังใช้ Haskell, Swift, Python และ เทคโนโลยี esoteric อื่นๆ


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

วิศวกรข้อมูล

ฝ่ายวิศวกรข้อมูลในทีมจะต้องคอยจัดการ ข้อมูลต่างๆ ทีมจะต้องสร้างและดูแลคลังข้อมูล single-source-of-truth รวมถึงอนุญาตให้ผู้จัดการของแผนกอื่นๆที่สนใจในข้อมูลได้รับข้อมูลที่แม่นยำถูกต้อง และเข้าถึงง่ายที่สุด นอกจากนี้ยังจะต้องเรียนรู้ของเครื่อง (machine-learning) การทำให้เป็นตัวบุคคล การแนะนำ การค้นหาบนเว็บไซต์ของเรา


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

วิศวกร Devops

ฝ่ายวิศวกร Devops ในแผนกวิศวกรรมของเรา จะต้องคอยทำให้มั่นใจได้ว่า ระบบของเราจะเสถียรและสามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง เว็บไซต์และแอพ ZALORA นั้นมีจำนวนคนใช้งานที่สูง และเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการดำเนินธุรกิจของเรา ทีมจะต้องประกอบไปด้วยคนที่เต็มใจที่จะสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่คงทนแม้จะมีปัญหา(fault-tolerant) สามารถฟื้นฟูตัวเองได้(self-healing) และง่ายดายต่อการเติบโต (easy-to-scale) โครงสร้างพื้นฐานของเราจะถูกตรวจสอบด้วยระบบควบคุมเวอร์ชั่น และใช้ AWS APIs สำหรับออโต้สเกลลิ่ง


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

Zalora เเผนกทรัพยกรบุคคล ประเทศไทย -  งานสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคล


แผนกทรัพยากรบุคคล

กำลังจะกลายเป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในเอเชีย ทีมทรัพยากรบุคคลของเรามีกฏข้อบังคับที่น่าตื่นเต้น ซึ่งพร้อมที่จะทำให้ออฟฟิสเป็นออฟฟิสที่ดีที่สุด

บริษัท อี คอมเมิร์สนั้นค่อนข้างจะแตกต่างจากบริษัทดั้งเดิมทั่วไปอยู่มาก แต่อย่างไรก็ตาม หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่บริษัทควรจะมีในทุกๆที่ก็คือจะต้องมีแผนกทรัพยากรบุคคล (HR) ที่เก่งและมีความสามารถ ถ้าอย่างนั้น การได้อยู่ในทีม HR ของ ZALORA นั้น มีอะไรเจ๋งๆบ้าง? คำตอบก็อยู่ในตัวของบริษัท ZALORA ซึ่งเป็นบริษัทที่อายุยังน้อย เต็มไปด้วยโอกาสที่จะให้คนได้พัฒนาและยกระดับตัวเอง ทำให้ส่งผลดีอันใหญ่โตต่อบริษัท และต่ออาชีพของคุณเอง

ในเรื่องของโครงสร้าง งานบุคคลได้จัดให้เป็นสองระดับ – ทีม HR ในระดับภูมิภาค และทีม HR ในระดับประเทศ ซึ่งทีม HR ในระดับภูมิภาคจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการตัดสินใจกับ HR ของทุกประเทศในวงกว้าง ในขณะที่ HR ระดับประเทศ จะคอยสนับสนุนประเทศของตนเอง และปฏิบัติการในระดับประเทศ


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

การสรรหาบุคลากร และ ฝ่ายบุคคลหุ้นส่วนธุรกิจ

ด้วยความสามารถในด้านการสื่อสารที่แข็งแกร่ง หน้าที่ของฝ่ายบุคคลหุ้นส่วนธุรกิจ จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้นำของบริษัท ZALORA ในการที่จะใช้ความสามารถและพัฒนากำหนดการของ HR ซึ่งจะคอยสนับสนุนเป้าหมายของ ZALORA การทำงานตำแหน่งนี้จะต้องทำงานใกล้ชิดกับผู้นำบริษัท เพื่อบรรลุผลวัฎจักรของพนักงานเช่นกัน


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายปฏิบัติการ และ ฝ่าย Payroll (บัญชีเงินเดือน)

ฝ่ายปฏิบัติการ และ ฝ่าย Payroll (บัญชีเงินเดือน) ของ ZALORA จะคอยดูแลจัดการบริการและบริหารในด้านของ ฝ่ายบุคคล ฝ่ายนี้จะทำงานใกล้ชิดกับฝ่ายหุ้นส่วนธุรกิจ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ข้อมูลที่ได้รับมานั้นถูกต้องแม่นยำ ทีมนี้เน้นในด้านของกระบวนการ และถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่สุดของแผนกทรัพยากรบุคคล


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่าย Total Rewards

ทีม Total Rewards ของแผนกทรัพยากรบุคคล จะคอยทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาระบบการชดเชยและระบบการให้ผลประโยชน์แก่พนักงานของ ZALORA ซึ่งรวมถึงทุกอย่างๆที่เป็นผลประโยชน์รูปอธรรม และส่งผลไปยังความสัมพันธ์ของลูกจ้างและนายจ้าง ตั้งแต่การหยุดพักร้อนประจำปี และ การรักษาพยาบาล ทีมนี้จะคอยรับผิดชอบในหลายด้านที่จะเป็นประโยชน์ให้แก่พนักงาน


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายการจัดการความสามารถ

ฝ่ายการจัดการความสามารถ จะใช้วิธีใหม่ๆในการสร้างและพัฒนา ระบบการจัดการการดำเนินการและ แพลตฟอร์มการพัฒนาพนักงาน รวมถึงการมีส่วนร่วมต่างๆของพนักงาน ซึ่งจะทำให้ฝ่ายบุคคลหุ้นส่วนธุรกิจได้ยกระดับในทุกๆภาคส่วน


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

Zalora งานด้านการตลาด ประเทศไทย


แผนกการตลาด

ในโลกของธุรกิจแฟชั่น อี-คอมเมิร์ส ทีมการตลาดน่าจะเป็นทีมที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญที่มีความหลากหลายมากที่สุด เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการเข้าถึงลูกค้าให้ได้ทั่วภูมิภาค และเปลี่ยนวิถืการช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น!

จากผู้ชำนาญการด้านเทคนิค จนถึงนักกราฟฟิกดีไซเนอร์ที่สร้างสรรค์ ผู้เขียนบทความแฟชั่น สไตล์ลิสต์ กูรูด้านโซเชียล มีเดีย แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านอีเว้นท์ ทีมการตลาดของ ZALORA ทำงานไปด้วยกันเพื่อที่จะกระจายข้อความเนื้อหาจากแบรนด์ ZALORA และทำให้แน่ใจว่า โปรโมชั่นล่าสุด หรือ เสื้อผ้าแฟชั่นที่ห้ามพลาด จะเข้าถึงลูกค้าของเราในทุกๆช่องทางของการสื่อสาร

เราพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพื่อที่จะรับมือกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งเราจะดูจากข้อมูล และยึดถือประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ ทีมอันแสนสร้างสรรค์ เต๊มเปี่ยมไปด้วยความจริงจัง และกระตือรือร้น เราทำงานหนัก แต่ก็ปาร์ตี้กันหนักหน่วงเช่นเดียวกัน!คุณมีตัวเลือกถึงสี่ฝ่ายถ้าหากตัดสินใจอยากจะเข้าร่วมกับแผนกการตลาด ZALORA


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายการตลาดออนไลน์

ทีมฝ่ายการตลาดออนไลน์จะดูในส่วนของลูกค้า ซึ่งใช้ช่องทางการสื่อสารแบบโดยตรงและทางอ้อมผสมกัน ดังเช่น SEO, SEM, GDN, โซเชียล มีเดีย และ การตลาดมือถือ เพื่อที่จะกระตุ้นให้ลูกค้าจับจ่ายซื้อของ ทีมจะคอยดึงให้ลูกค้ามาเข้าเว็บไซต์ ZALORA และคอยช่วยให้ลูกค้าที่ทันสมัย ได้เจอกับแฟชั่นใหม่ๆมากมาย ในขั้นตอน ทีมยังจะต้องเข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าในการซื้อของเช่นกัน


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

การตลาดออนไซต์

ฝ่ายการตลาดออนไซต์ จะเป็นฝ่ายรับผิดชอบในด้านของ ประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า เวลาใช้แอพ และเว็บไซต์ของ ZALORA และเข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าในขณะที่พวกเขาใช้เว็บไซต์ ทีมจะดูแลส่วนประกอบที่มองเห็นได้ทั้งหมดของแอพและเว็บไซต์ โดยนำเสนอวิธีการใช้งาน การแนะนำคำค้นหาในช่องค้นหา และรวมถึงในส่วนของ ZALORA แม็กกาซีนบนเว็บ หรือทุกๆอย่างที่คุณเห็นในเว็บ zalora.com


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ CRM

ทีม CRM ของแผนกการตลาด จะคอยสร้างและเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง ZALORA และลูกค้า ทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยการจัดการปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและ ZALORA ผ่านทางหลากหลายช่องทาง การวางแผนการตลาดของทีม ก็คือจะคอยส่งข้อมูลดีๆและโปรโมชั่นไปยังลูกค้าโดยตรง และในขณะเดียวกัน ก็ทดสอบและรวบรวมข้อมูลเพื่อค้นหาว่าอะไรเป็นสิ่งที่จะตอบสนองลูกค้าแฟชั่นในภูมิภาคนี้ได้ดีที่สุด


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (PR) และการสื่อสารจะคอยส่งเนื้อหาข้อความจากทางแบรนด์ ZALORA ไปยังประชาชนและสาธารณะ โดยผ่าน บทความประชาสัมพันธ์ อีเว้นท์ ผ่านบุคคลสำคัญต่างๆ และอีกหลากหลายวิธีสร้างสรรค์เพื่อที่จะกระจายข่าวเกี่ยวกับ ZALORA ทีมจะต้องคอยรับผิดชอบสำหรับในการสื่อสารของบริษัท ZALORA ประชาสัมพันธ์ไปยังลูกค้า และการสร้างแบรนด์อีกด้วย


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

Zalora งานด้านการเงิน ประเทศไทย


แผนกการเงินและการบัญชี

ธุรกิจที่เติบโตรวดเร็วจำเป็นต้องมีแผนกการเงินและการบัญชีที่มีความสามารถและหลักแหลม ที่สามารถช่วยเหลือในการทำสิ่งใหม่ๆได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็สามารถสนับสนุนส่วนอื่นๆของบริษัทให้อย่างราบรื่นได้เช่นเดียวกัน ในการที่จะสร้างบริษัทระดับโลก ZALORA จำเป็นที่จะต้องมี ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและระบบบัญชีชั้นเยี่ยม ที่อุทิศตนให้แก่เป้าหมายอันดับหนึ่ง

ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินหัวธุรกิจ รวมถึงพนักงานอันแสนสมบูรณ์แบบของแผนกการเงินและการบัญชี จะคอยมองหาและทำให้มั่นใจได้ว่าทุกๆการทำธุรกรรมได้ถูกบันทึกอย่างละเอียด ทีมการเงินจะสามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างกว้างขวาง เสมือนกับการสร้างสะพานเชื่อมกับส่วนอื่นๆที่เหลือของบริษัท คอยปฏิบัติการแต่ก็ยังคอยจับตาดูสิ่งต่างๆว่าเป็นอย่างไร

นอกจากนี้โดยเฉพาะ เรากำลังมองหาคนที่สามารถมาร่วมทีม: ฝ่ายควบคุม ฝ่ายปฏิบัติการการเงิน ฝ่ายกำกับการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์และฝ่ายตรวจสอบภายใน รวมถึง ฝ่ายวางแผน และฝ่ายกฏหมาย


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายควบคุม

ฝ่ายควบคุมจะเป็นฝ่ายที่คอยจัดการความเสี่ยงสูง และยังเป็นฝ่ายที่คอยรายงานผลไปยังฝ่ายอื่นๆ ซึ่งหมายความว่า ฝ่ายนี้จำเป็นต้องเข้าใจการทำงานและความสัมพันธ์ของทุกๆแผนกในบริษัท ฝ่ายนี้มีความกดดันสูง และจำเป็นที่จะต้องมีพนักงานบัญชีที่สามารถเปลี่ยนธุรกิจให้กลายเป็นตัวเลขได้


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายปฏิบัติการการเงิน

ฝ่ายปฏิบัติการการเงินจะคอยดูแลเรื่องธุรกรรมการใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นใน ZALORA ฝ่ายจะต้องคอยรับผิดชอบให้มีการใช้นโยบายและระบบต่างๆเพื่อความปลอดภัยของบริษัท เรากำลังมองหาคนที่มีความละเอียดอ่อน และมองถึงความสมบูรณ์แบบ รวมถึงสามารถดูแลจัดการผู้ถือหุ้นได้เช่นกัน


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายกำกับการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์และฝ่ายตรวจสอบภายใน

ฝ่ายนี้จะต้องทำงานร่วมกับทุกๆคนในการระบุและบรรเทาความเสี่ยงที่บริษัทกำลังเผชิญอยู่ มันจำเป็นจะต้องใช้เทคนิคขั้นสูง และต้องบริหารจัดการเอกสารต่างๆ และเข้าใจว่าการทำงานของบริษัทเป็นอย่างไร เราจำเป็นต้องหาคนที่ชาญฉลาด มีความอดทน และสามารถเข้าหาได้ ซึ่งจะต้องเป็นคนที่เข้าใจปัญหาและข้อกังวลต่างๆจากผู้ถือหุ้น รวมถึงสามารถที่จะชักจูงพวกเขาให้ไปยังทิศทางที่สามารถหลีกเลี่ยงความเสี่ยงได้


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายวางแผน

ฝ่ายวางแผนและ บิสสิเนส อินเทลลิเจนส์ จะต้องทำงานร่วมกันเพื่อคาดเดาผลปฏิบัติการของธุรกิจ รวมถึงคอยจัดการรายงานและแดชบอร์ด ไว้สำหรับให้ผู้จัดการอาวุโสที่ต้องใช้ข้อมูลในการตัดสินใจ ทีมจะต้องคอยทำรายงานทุกๆวัน ทุกๆเดือน และ ทุกๆสามเดือน นอกจากนี้ยังต้องทำการวิเคราะห์อื่นๆที่สามารถสนับสนุนการวางแผนงานธุรกิจต่างๆ ทีมที่สามารถประสบความสำเร็จได้ จะต้องมีพนักงานที่มีความสามารถในด้านการวิเคราะห์ และมีความเข้าใจเบื้องต้นในงานบัญชี รวมถึงมีความสนใจในการทำงานร่วมกับแผนกอื่นๆในบริษัท เพื่อที่จะคอยสนับสนุนในกระบวนการการตัดสินใจ


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

LEGAL

ฝ่ายกฏหมายของแผนกการเงินและการบัญชีจะต้องคอยดูแลรับผิดชอบในส่วนของการจัดการความเสี่ยงทางกฏหมายและการเชื่อฟังต่างๆ ทีมจะต้องคอยทบทวนหนังสือสัญญาทั้งหมดที่มีความสัมพันธ์กับกรุ๊ป คอยหาและทำให้มั่นใจว่าข้อกำหนดต่างๆนั้นสามารถสนับสนุนให้ธุรกิจเป็นไปอย่างที่วางแผนไว้ และยังสามารถป้องกันปกป้อง ZALORA ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ในการจัดการหนังสือสัญญา ทีมกฏหมายจะต้องคอยให้คำแนะนำในด้านการใช้งานกฏหมายและข้อบังคับต่างๆ การปกป้องสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญา รวมถึงโครงสร้างทางกฏหมายอื่นๆที่เหมาะสม


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

Zalora งานด้านเเผนกจัดซื้อ ประเทศไทย



แผนกจัดซื้อ

ZALORA ได้ตั้งเป้าไว้ว่าจะเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นออนไลน์แบบครบครันซึ่งสามารถตอบรับกับความต้องการและความชื่นชอบในด้านแฟชั่นของลูกค้า เรามีมากกว่า 400 แบรนด์ ทั้งแบรนด์สากล แบรนด์ไทย และแบรนด์จากบริษัทของเราเอง ด้วยความที่เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านเว็บไซต์ออนไลน์แฟชั่นของเอเชีย แผนก จัดซื้อนั้นมีหน้าที่สำคัญมากที่จะช่วยให้ ZALORA บรรลุเป้าหมายได้สำเร็จ

แผนกจัดซื้อนั้นมีหน้าที่รับผิดชอบในด้านของ สินค้าหมวดหมู่ต่างๆ แบรนด์ รวมถึงการจัดหมวดหมู่สินค้า ทั้งแบรนด์สากลและแบรนด์ไทย ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค ในทีมประกอบไปด้วยส่วนของ ฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายวางแผน และฝ่ายซัพพอร์ท ซึ่งแผนกนี้ จะเกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญากับแบรนด์ใหม่ต่างๆ และ คอยจัดการดูแลการขาย ดูแลคลังสินค้า รวมถึงดูเป้าหมายส่วนต่างของกำไรให้มีประสิทธิภาพ แผนกจัดซื้อ ยังต้องทำงานใกล้ชิดกับแผนกอื่นๆ เช่น การตลาด และ โลจิสติกส์ เพื่อที่จะให้บริการลูกค้าได้อย่างดีที่สุด


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ผู้จัดซื้อ

นอกจากความรับผิดชอบเบื้องต้นที่สำคัญ เช่น การคาดเดาล่วงหน้า การตรวจสอบ และการเลือกสรรสินค้าต่างๆที่ต้องการนำมาขาย จากซัพพลายเออร์หลักๆ ผู้จัดซื้อจำเป็นต้องหาซัพพลายเออร์หรือบริษัทใหม่ๆที่มีศักยภาพ เพื่อที่จะมั่นใจได้ว่า การจัดประเภทสินค้านั้น เป็นไปตามความต้องการของตลาดในปัจจุบัน นอกจากนี้ ผู้จัดซื้อยังต้องมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า เพื่อที่จะสามารถสร้างผลกำไรให้ได้มากที่สุด ในขณะที่ตั้งราคาขายสินค้าให้เหมาะสมกับการแข่งขันในตลาดเช่นกัน สินค้าเก่าๆนั้นก็จำเป็นต้องมีการจัดการที่ดี อย่างเช่นการลดราคา หรือคืนสินค้าให้แก่ซัพพลายเออร์ไป


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ผู้วางแผน

ผู้วางแผนจะคอยจัดการกระบวนการการวางแผนจัดซื้อทั้งส่วนของสินค้าหมวดหมู่และแบรนด์ โดยวิเคราะห์จากประวัติยอดขายที่ผ่านมา ฝ่ายนี้จะทำงานใกล้ชิดกับผู้จัดซื้อเพื่อที่จะสามารถวางแผนการซื้อสินค้า เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าตรงกับความต้องการของตลาดเป้าหมาย ผู้วางแผนจะต้องคอยตรวจสอบยอดขายปัจจุบันอย่างและจำนวนสินค้าในคลังอย่างใกล้ชิด รวมถึงจัดทำแผนปฏิบัติการกับผู้จัดซื้อ (เช่น แคมเปญลดราคา) เพื่อเพิ่มยอดขาย


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายปฏิบัติการ การจัดซื้อ

ฝ่ายปฏิบัติการจะต้องทำงานร่วมกับผู้จัดซื้ออย่างใกล้ชิด เพื่อตรวจสอบว่า แบรนด์และสินค้านั้น ได้ถูกสร้างและอัพเดทในเว็บไซต์ ทีมยังต้องคอยติดต่อเบื้องต้นกับคลังสินค้าและผู้จัดซื้อ เพื่อจัดการสินค้าในคลัง ฝ่ายนี้ต้องคอยตรวจสอบและทำให้การปฏิบัติการเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งจะสามารถลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มประสิทธิภาพได้สูงสุด


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

Zalora งานด้านมาร์เก็ตเพลส ประเทศไทย


มาร์เก็ตเพลส

แนวคิด ZALORA มาร์เก็จเพลส เกิดขึ้นจากความต้องการที่จะนำเสนอแพลตฟอร์มที่แปลกใหม่ โดดเด่น และพิเศษสำหรับผู้จัดจำหน่ายทั่วไป ที่มีความใฝ่ฝันจะได้ทำงานอยู่ในวงการแฟชั่นโดยการขายเสื้อผ้าผ่านแพลตฟอร์มของ Global Fashion Group (GFG) โดยที่แตกต่างจากแคตาล็อกแบบดั้งเดิมที่จะใช้การขายแบบ B2C มาร์เก็ตเพลสของ ZALORA นั้นจะเป็นเสมือนสะพานเชื่อมกันระหว่างลูกค้าและผู้ขาย ผ่านการค้นหาผู้ขาย และการปฏิบัติการอย่างกว้างขวาง รวมถึงการเชื่อมสัมพันธ์กับผู้ขาย เพื่อที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวและเป็นมิตร ZALORA มาร์เก็ตเพลส จึงต้องทำงานและประสานงานด้วยความกระตือรือร้น เพื่อที่จะสร้างแพลตฟอร์มที่สนุกสนาน โปร่งใส ไร้ข้อกังวล สำหรับลูกค้าและผู้ขาย

ในการที่จะกระตุ้นความความสัมพันธ์และการสื่อสารของผู้จัดจำหน่าย ZALORA มาร์เก็ตเพลสจึงจัดทำระบบ Seller Center ซึ่งเป็นระบบที่ผู้ขายสามารถจัดการดูแลร้านค้าได้แบบครบวงจร แพลตฟอร์มจะสามารถให้ผู้ขายสร้างร้านค้าใน ZALORA มาร์เก็ตเพลส อัพโหลดรูปภาพและเนื้อหาใหม่ๆ รวมถึงจัดการเรื่องราคาและคลังสินค้า จัดการเรื่องคำสั่งซื้อและใบเสร็จรับเงิน นอกจากนี้ ยังสามารถหาข้อมูลการขายและดูการเงินและธุรกิจในภาพรวมว่าเป็นอย่างไรแล้ว ในระบบ Seller Center ยังมี Seller Academy ซึ่งจะคอยช่วยเหลือผู้จัดจำหน่ายหน้าใหม่ ให้ข้อมูลหลายๆเรื่องในวงกว้าง เพื่อช่วยเหลือพวกเขาในการร่วมงานกับ Global Fashion Group


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายค้นหาผู้จัดจำหน่าย

การจัดการค้นหาผู้จัดจำหน่ายของมาร์เก็ตเพลส หรือ Sams จะเป็นผู้คอยตามค้นหาแบรนด์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร และมีโอกาสสำหรับตลาดของเรา นอกจากการที่ต้องมีสายตาที่ดีเยี่ยมในการค้นหาผู้ขายหน้าใหม่ Sams จะต้องเกี่ยวข้องกับระบบที่ก่อนที่ผู้ขายจะมาเข้าร่วมกับเรา เริ่มจากการค้นหา จนไปถึงทำความรู้จักกับผู้ขาย และเรียนรู้เรื่องราวของผู้ขายทุกคน Sams จึงจะทำการเซ็นสัญญาร่วมงานกับผู้ขายหน้าใหม่ที่มีความเหมาะสม


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายปฏิบัติการ

หลังจากที่ผู้ขายหน้าใหม่ ได้ทำการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ ZALORA มาร์เก็ตเพลสแล้ว ผู้ขายจะถูกส่งต่อไปยังฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งจะคอยทำให้มั่นใจได้ว่า การทำงานจะในแต่ละวันจะลื่นไหลและไร้ปัญหา ทีมจะต้องคอยช่วยเหลือผู้ขายในการทำงาน เพื่อคอยรับรองว่า ทางผู้ขายจะสามารถทำให้ถึงเป้าหมาย KPI ที่ได้กำหนดไว้ ก่อนที่จะมีการวางขายสินค้าจริงๆ ทีมปฏิบัติการจะต้องทำงานใกล้ชิดกับทีมโลจิสติกส์สำหรับผู้ขายทั่วไป หรือ (3PLs) เพื่อที่จะคอยทำให้มั่นใจว่า ZALORA มาร์เก็ตเพลสยังคงสามารถแข่งขัน ในด้านของราคาขนส่งสินค้า


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายจัดการความสัมพันธ์กับผู้ขาย

หลังจากที่ผู้ขายได้ทำการตกลงร่วมงานกับเราแล้วเรียบร้อย ผู้ขายหน้าใหม่จะถูกส่งต่อไปยังฝ่ายจัดการความสัมพันธ์ ซึ่งจะเป็นฝ่ายที่คอยติดต่อกับผู้ขายตั้งแต่นี้ไป งานหลักของทีมก็คือการประคับประคองความสัมพันธ์กับผู้ขาย ให้ยืนยาวและมีความสุข โดยการเปิดโอกาสและให้ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับอุตสาหกรรม เพื่อที่ช่วยเหลือผู้ขายในด้านการขายของ


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

Zalora งานด้านแผนกปฏิบัติการ ประเทศไทย


แผนกปฏิบัติการ

แผนกปฏิบัติการของ ZALORA ตั้งใจที่จะพัฒนาปรับปรุงระบบการทำงาน เพื่อที่จะเพิ่มความสามารถในการผลิตและเพิ่มประสิทธิภาพ ทีมจะต้องคอยค้นหาแนวทางในการทำงานใหม่ๆ และทุกๆวันก็ถือว่าเป็นการท้าทายใหม่ๆเช่นกัน ทีมปฏิบัติการสามารถแบ่งได้เป็นสามฝ่าย – โลจิสติกส์ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์และฝ่ายประสบการณ์ลูกค้า รวมถึงฝ่ายผลิต


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

โลจิสติกส์

ทีมโลจิสติกส์จากแผนกปฏิบัติการจะคอยทำให้มั่นใจว่า สินค้าของลูกค้า จะไปถึงที่หน้าประตูบ้าน ด้วยวิธีที่ราบรื่นที่สุด หุ้นส่วนงานโลจิสติกส์เครือข่ายใหญ่และทีมกระตือรือร้นของเรา จะทำให้การขนส่งสินค้าในวงกว้างนั้น ประหยัดเวลาและลดค่าใช้จ่าย ซึ่งทำให้เราสามารถให้บริการเสื้อผ้าแฟชั่นมากมายในราคาที่หลากหลายได้ ทีมจะทำให้ เครือข่ายขนส่ง และการปฏิบัติงานในคลังสินค้าในภูมิภาค เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ เพื่อที่จะให้ลูกค้ามีความสุขกับ อี-คอมเมิร์ส อย่างที่มันควรจะเป็น นั่นก็คือสะดวกสบายและไม่ยุ่งยาก


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์และฝ่ายประสบการณ์ลูกค้า

ZALORA เราจริงจังในเรื่องของแฟชั่นและลูกค้า เราเชื่อมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีเยี่ยมในทุกๆจุดที่ลูกค้าเข้าถึง ไม่ว่าจะเป็น บนเว็บไซต์ สินค้า การขนส่ง และงานบริการลูกค้า เรายกระดับการวัดการบริการและเสียงตอบรับจากลูกค้า รวมถึงปัญหาจากลูกค้าปัจจุบัน ก็จะนำมาหาสาเหตุ เราทำงานร่วมกับทุกทีม เพื่อที่จะตัดปัญหาในอนาคตที่อาจจะเกิดขึ้นได้เช่นกัน เราวางแผนและป้องกันปัญหาสำคัญล่วงหน้า เพื่อที่จะให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์และบริการที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้
การให้บริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา ทีมบริการลูกค้าของเราได้ขยายการให้บริการหลากหลายมากขึ้น เราแก้ไขปัญหาของลูกค้าด้วยวิธีสื่อสารต่างๆ เช่น ทางโทรศัพท์ อีเมล์ หรือการคุยออนไลน์แบบสด พนักงานให้บริการลูกค้านั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นหน้าตาและกระบอกเสียงของบริษัท และยังถือว่าเป็นผู้ที่ได้ติดต่อลูกค้าโดยตรงจาก ZALORA อีกด้วย


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

ฝ่ายผลิต

ฝ่ายผลิตของแผนกปฏิบัติการ ZALORA จะคอยดูแลจัดการในทุกๆด้านของการสร้างแคตาล็อกออนไลน์ – ตั้งแต่การหานางแบบนายแบบ การทำผมแต่งหน้า การทำสไตล์ลิ่ง การถ่ายภาพ การตัดต่อรูปภาพ รายละเอียดของสินค้า ไปจนถึงการตรวจสอบคุณภาพ เราทำให้มั่นใจว่า สิ่งที่ลูกค้าจะได้เห็นบนเว็บไซต์นั้น มีมาตรฐานเดียวกันหมด และผ่านหลักเกณฑ์ของเราเช่นกัน นอกจากดูแลแคตาล็อกออนไลน์แล้ว ทีมผลิตจะต้องคอยช่วยเหลือ PR และ การตลาด ในการผลิตและตัดต่อวีดิโอแคมเปญ หรือแม้แต่อีเว้นท์แฟชั่นต่างๆ


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด

Zalora บิสสิเนส อินเทลลิเจนท์ ประเทศไทย - งานด้าน BI
บิสสิเนส อินเทลลิเจนท์

ทีม ZALORA บิสสิเนส อินเทลลิเจนท์ หรือ BI เป็นทีมที่ทำงานเกี่ยวกับการรวบรวม เก็บ วิเคราะห์ และเข้าถึงข้อมูล รวมถึงเสนอรายงานระดับสูง แดชบอร์ด และคอยตรวจสอบ KPIs เพื่อช่วยให้ ZALORA ตัดสินใจเรื่องต่างๆได้ดีขึ้น จุดประสงค์หลักของฝ่าย BI คือเพื่อเสนอข้อมูลที่เข้าใจง่ายและมีความหมาย ซึ่งจะช่วยลดระยะห่างระหว่าง ข้อมูล(เทคโนโลยี) และการทำธุรกิจ

“ZALORA เป็นบริษัทที่ใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อนธุรกิจ”

ZALORA มีข้อมูลเก็บไว้มากมายจากหลากหลายที่มา เช่น ข้อมูลการซื้อขาย ข้อมูลของลูกค้า ข้อมูลการปฏิบัติงาน ข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ข้อมูลบริการลูกค้า และข้อมูลซัพพลายเชน ข้อมูลเหล่านี้ก็คือ logs (garbage) จนกว่าข้อมูลจะได้รับการดูแลจัดการและวิเคราห์ ฝ่าย BI จะเป็นคนคอยจัดการข้อมูลดิบและข้อมูลที่วิเคราะห์แล้วเหล่านี้ เพื่อที่จะสามารถ ระบุ พัฒนา หรือคิดค้นหากลยุทธ์ธุรกิจใหม่ๆ การทำงานของฝ่าย BI โดยทั่วไปคือการทำรายงาน การวิเคราะห์ออนไลน์ เดต้าไมน์นิ่ง จัดการการดำเนินการธุรกิจ การเปรียบเทียบธุรกิจ การวิเคราะห์ล่วงหน้า และการวิเคราะห์พร้อมคำแนะนำ

นอกจากนี้ เรายังทำงานในส่วนของ การจ่ายเงิน และรับผิดชอบในการสร้างวิธีจ่ายเงินใหม่ๆในเว็บไซต์ ZALORA คอยเสริมในด้านนวัตกรรมของช่องทางการจ่ายเงิน การทำให้ระบบจ่ายเงินมีความปลอดภัย รวมถึงป้องกันรายได้จากความเสี่ยงใน ZALORA


ดูรายละเอียดงานทั้งหมด